Phở Lý Quốc Sư Hồ Chí Minh, Phở Lý Quốc Sư Gò Vấp, Phở Lý Quốc Sư Nguyễn Thái Sơn

Phở Ngon , Phở bắc tại Hồ Chí Minh, Phở Chuẩn Hà Nội

Phở Lý Quốc Sư Trứ danh, Phở hà nội tại Hồ Chí MInh, Phở ngon nguyễn Thái Sơn, Cơm niêu nhà nấu, ăn phở ngon gò vấp

Phở Lý Quốc Sư Hương Vị Hà Nội

14-11-2020

 Phở Lý Quốc Sư chi nhánh Gò Vấp không phải là lựa chọn duy nhất nhưng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho món phở. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Cắn miếng thịt cùng chút bánh phở mà tưởng như mọi cảm giác, giác quan như sống dậy sau kỳ nghỉ đông dài. Miếng nạm gầu vừa mềm vừa giòn thịt, cảm giác thật khó tả.

Phở Lý Quốc Sư chi nhánh Gò Vấp  Yếu tố tạo nên hương vị và thương hiệu của  nằm ở nước dùng. Nước dùng ở đây có vị rất đặc trưng, nước trong ngọt và dậy hương không như nước ở các quán phở khác có pha tạp của vị ngọt mì chính, thảo quả thơm, hương liệu không tự nhiên. Nước Phở có đặc biệt như nào thì cũng chỉ bấy nhiêu loại gia vị có chăng hơn kém nhau 1 hai loại. Nhưng điểm mấu chốt là cách chế biến, liều lượng gia vị nêm như nào cho vừa, nêm vào thời điểm nào cho giữ được hương vị nhất.

Giá một tô Phở từ 50.000 – 80.000 VNĐ, tùy vào loại Phở bạn yêu cầu.

Thưởng thức một tô phở có thể đánh thức mọi giác quan của bạn thực sự không dễ , nhất là trong Sài Gòn , nay phở Lý Quốc Sư đã có chi nhánh tại số 41 Nguyễn Thái Sơn , Phường 4, Quận Gò Vấp còn chần chừ gì mà không thưởng thức mỗi ngày 

 

back-to-top.png